10, ఆగస్టు 2019, శనివారం

నా ఉద్యోగ ప్రయాణం - 4 (కొన్ని సంగతులు)

ముందు మూడు భాగాల్లోను అక్కడక్కడా ప్రస్తావించడం మరచిపోయిన విషయాలను ఈ టపాలో చెప్పాలనుకుంటున్నాను. అప్పటికి ఇవి అప్రాధాన్య సంగతులే...కానీ ఇప్పుడు ఇవే చాలా ముఖ్యం😁

2017 సంవత్సరం చివర్లో కేంద్రీయ విద్యాలయ సంఘఠన్ సుమారు 500 Lower division clerk పోస్టులకు ప్రకటన ఇచ్చింది. దీనికి ఇంటర్మీడియట్ అర్హత కావడంతో మా చెల్లీ, నేను ఇద్దరూ అప్లై చేశాం. దాని తాలూకు పరీక్ష 2018 ఫిబ్రవరి లో జరిగింది. మా ఇద్దరికీ పరీక్షా కేంద్రం విజయవాడలో ఒకటే వచ్చింది. కానీ తేదీలు వేరు. నాకేమో ఫిబ్రవరి 19 అయితే దానికి 20😢...అలా డాడీ పాపం రెండు సార్లు వెంటవెంటనే విజయవాడ తిరగాల్సి వచ్చింది.

తర్వాత మళ్లీ అదే ఫిబ్రవరి 23 న APTET పరీక్ష జరిగింది. నాకు శశి ఇంజనీరింగ్ కాలేజ్ తాడేపల్లి గూడెం వచ్చింది. పరీక్ష బాగా అయినట్టు నాకు అనిపించలేదు. మొత్తం ప్రశ్నలన్నీ స్కూల్ టెక్స్ట్ బుక్స్ లోనుండే ఇచ్చారు. మరీ అంతలా పేపరు ఉంటుందని అస్సలు అనుకోలేదు. చాలా నిరాశ పడ్డాను. మన ప్రభుత్వం మీద నమ్మకం లేక TET మీద ఆశలు వదులుకున్నాను. టెట్ ఫలితాలు 2018 మార్చిలో వచ్చాయి. నాకేమో 129/150 మార్కులు వచ్చాయి. సంతృప్తి గా అనిపించలేదు. 130+ నా టార్గెట్ మరి😒..


ఇక ఆ KVS LDC పరీక్ష ఫలితాలు మూడు నెలల తర్వాత మే నెలలో విడుదల అయ్యాయి. మార్కులు ఇవ్వకుండా తర్వాతి టైపింగ్ టెస్ట్ కి ఎంపికైన వారి పేర్లు లిస్ట్ మాత్రమే web site లో పెట్టారు. అందులో నా పేరు ఉంది.😍😍..కానీ ఆ టెస్ట్ ఎప్పుడు జరిగేదీ తేదీ అదేమీ ఇవ్వలేదు..ఢిల్లీ లో మాత్రం జరుగుతుంది అని తెలిసింది. దానికి మానసికంగా తయారవుతూ రోజూ laptop ముందేసుకుని టైపింగ్ ప్రాక్టీస్ చేసేదాన్ని. దానికోసం lappy తో పాటు ఒక హిందూ పేపరు ఇంకా స్టాప్ వాచ్ పెట్టుకునే దాన్ని. MS Word లో ఒక నిముషంలో ఎన్ని పదాలు వచ్చేవో చూసుకుంటూ టైపింగ్ చేసేదాన్ని. మొదట్లో 30 కన్నా ఎక్కువ వచ్చేది కాదు. అలా అలా చేస్తుంటే 35 దాటగలిగాను.

2018 ఆగస్టులో నేను ఎప్పటి నుండో ఎదురు చూస్తున్న CTET నోటిఫికేషన్ CBSE ప్రకటించింది. దానికి పుస్తకాలు ముందే కొని పెట్టుకున్నా అని చెప్పాను కదా!! అప్పుడప్పుడు వాటి దుమ్ము దులిపే దాన్ని. CTET పరీక్ష తేదీ ముందే తెల్సు..డిసెంబరులో అని. అందుకే ఎక్కువ చదివేదాన్ని కాదు...చాలా సమయం ఉందని నిర్లక్ష్యం😝


వెంటనే ఆ ఆగస్టు 15 స్వాతంత్ర్య దినాన ఓ చల్లని కబురు తెల్సింది. మళ్లీ KVS advertisement 14 పేరుతో భారీ సంఖ్యలో ఉద్యోగాల భర్తీకి ప్రకటన విడుదల చేసింది. అందులో రకరకాల పోస్టులు మొత్తం 8000 ఉంటే కేవలం Primary Teacher (PRT) పోస్టులు 5300 ఉన్నాయి. నేను అప్లై చేసుకోదగింది PRT మాత్రమే. కానీ ఆనంద పడేలోగా ఇంకోటి తెల్సింది. దానికి అంతకు ముందే CTET అర్హత కలిగి ఉండాలట. కానీ నాకేమో లేదాయే. లేదు అంటే నా D.Ed అయ్యాక అసలు ఆ పరీక్షే పెట్టలేదు. కొత్తగా వ్రాస్తున్న. అలాంటపుడు ఇంకెలా ఉంటుంది. 😫😫..చాలా బాధేసింది. అన్నీ ఉన్నా అల్లుడి నోట్లో శని అన్నట్టు CTET తయారైంది. కానీ కొన్ని రోజులకు KVS నా ఘోష విన్నదో ఏమో కానీ...CTET 2018 వ్రాయబోతున్న వాళ్ళు కూడా దీనికి అప్లై చేసుకోవచ్చు అని అనుమతి ఇచ్చింది. దానికోసం CTET రిజిస్ట్రేషన్ సంఖ్య ఇస్తే చాలు...😇😇.. ఇంక దేనికి ఆలస్యం అని..దానికి కూడా అప్లై చేసేసా. ఓకే దెబ్బకి రెండు పిట్టలు..🐤🐤..ఆ రెండు పరీక్షలకు అటుఇటుగా సిలబస్ ఒకలానే ఉంటుంది. కాకపోతే PRT పరిధి ఎక్కువ. CTET కేవలం అర్హత కోసమే కాబట్టి అది కొంచెం సులువే.


రెండిటికీ అప్లై చేయడం అయితే చేశాను కానీ...చదివింది అంతంత మాత్రమే...😔వీలైనపుడు YouTube videos చూస్తూ notes రాసుకునే దాన్ని. అంతే….తర్వాత కథంతా హైదరాబాదు లోనే..అంటే జాబ్ లో చేరాక….

(సశేషం)

4 కామెంట్‌లు:

  1. బా రాస్తున్నారు మీ ఉద్యోగపర్వం! తర్వాత్తర్వాత చదువుకోవడానికి బావుంటాయ్ ఇవన్నీ!

    రిప్లయితొలగించండి
  2. నేటి తరానికి మంచి స్ఫూర్తి ......మంచిది...
    మంచి భవిష్యత్ ఉంది నీకు....

    రిప్లయితొలగించండి

తప్పకుండా మీ అభిప్రాయం నాకు తెలియచేయండి...